Mætt aftur!!

Þá er ég loksins mætt aftur í land karlrembunnar, kirkjuklukknanna og snýtubréfanna! Eftir langa tveggja mánaða bið er ég komin til Austurríkis og beint í faðm oma og opa. Gekk ferðalagið áfallalaust fyrir sig fyrir utan ljóta/feita Breta og laaaanga 7 klst bið á flugvellinum í London án tónlistar, tölvu eða bókar.

Skrítið að vera komin aftur. Það er allt eins, sama lyktin og sama andrúmsloftið. Eina sem er öðruvísi er að núna tók á móti mér 10 stiga frost og snjór en ekki 30 stiga hiti og sól.. Eeen tilgangur ferðar minnar er samt sem áður að rífa upp snjóinn með mínum öflugu fótum og nýju skíðunum mínum, sem eru reyndar ekki keypt, og njóta þess að . Tilgangurinn er líka að læra að nota snýtubréf svona eitt skiptin fyrir öll og einnig að kenna fólki á skíði, en það er bara aukaatriði.. Uuuu djók, ég er að fara vinna sem skíðakennari og fá borgað í evrum, djii, ég er farin að halda að ég sé of kúl fyrir lífið :D Nei segi svona..

Annars er ég nú ekkert alveg að fatta að ég sé komin. Finnst eins og ég hafi bara verið hérna í gær. En eftir svona viku á ég pottþétt eftir að hringja heim grenjandi af heimþrá og verkjum um allan líkamann vegna ofreynslu á skíðunum. Eða meira svona vegna þess mikla óformi sem ég er í... Jiii, hlakka ég til að fá harðsperrunar maður, uu eða ekki!!

En mitt ágæta fólk, ég ætla að fara að lúlla mér þar sem að ég svaf bara 3 tíma í nótt!!

Blogga fljótlega aftur,

Ásta Hulda

P.S. Ætla líka bara að láta ykkur vita að fyrsta Beverly Hills serían mín er komin í hús við mikla gleði mína og enn meiri þrá í að kveðja raunveruleikann og kíkja í heimsókn þangað!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott að vita að allt gekk vel, góða nótt.......

mamma (IP-tala skráð) 13.1.2009 kl. 22:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ásta Hulda Ármann

Höfundur

Ásta Hulda Ármann
Ásta Hulda Ármann
Aðeins 5 sekúndur í hinn stóra heim!

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • SDC14578
  • SDC14540
  • SDC14493
  • SDC14364
  • SDC14462

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 293

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband